Furnida - Nội thất cho mọi nhà

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Nhằm đảm bảo quyền lợi hàng đầu cho các khách hàng mua hàng tại nội thất Furnida, công ty luôn có những chính sách bảo hành cho mọi sản phẩm. Nếu như bạn chưa biết chính sách bảo hành của nội thất Furnida như thế nào thì đừng bỏ qua những thông tin sau đây.

Chính sách bảo hành của nội thất Furnida

 

Nhằm đảm bảo quyền lợi hàng đầu cho các khách hàng mua hàng tại nội thất Furnida, công ty luôn có những chính sách bảo hành cho mọi sản phẩm. Nếu như bạn chưa biết chính sách bảo hành của nội thất Furnida như thế nào thì đừng bỏ qua những thông tin sau đây.

Quy định về thời hạn bảo hành

Tùy vào từng sản phẩm nội thất khác nhau mà chính sách bảo hành của nội thất Furnida sẽ dao động từ 12 đến 36 tháng. Trong thời hạn bảo hành này, quý khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn dịch vụ sửa chữa. Khách hàng chỉ phải thanh toán chi phí để thay thế các phụ kiện nếu bị hư hỏng.

Các quy định về chế độ bảo hành của nội thất Furnida

Nội thất Furnida sẽ tiến hành bảo hành cho tất cả các sản phẩm đảm bảo những điều kiện sau đây:

  • Còn đang trong thời gian bảo hành.

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển của đơn vị.

  • Khi tiến hành bảo hành, quý khách hàng cần phải cung cấp hóa đơn mua hàng cũng như hóa đơn của dịch vụ bảo hành.

  • Sản phẩm đồ nội thất phải đảm bảo chưa được tự ý tháo dỡ, vẫn còn nguyên cấu trúc của nhà sản xuất.

 

Tùy vào tình trạng hư hỏng khác nhau mà nội thất Furnida sẽ tiến hành sửa chữa, thay mới các bộ phận. Vì vậy, thời gian tiến hành bảo hành có thể kéo dài từ 3 đến 5 ngày.

 

Furnida không tiến hành bảo hành cho những những trường hợp nào?

 

Mặc dù chính sách bảo hành của nội thất Furnida là tiến hành bảo hành miễn phí đối với tất cả mọi sản phẩm. Tuy nhiên trong một số trường hợp đơn vị sẽ không tiến hành bảo hành miễn phí. Những trường hợp Furnida không có trách nhiệm tiến hành bảo hành bao gồm:

  • Đồ nội thất không phải do Furnida tiến hành sản xuất và cung cấp. Nếu quý khách mua phải các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái của Furnida, đơn vị sẽ không tiến hành bảo hành.

  • Sản phẩm đồ gỗ nội thất mua tại Furnida đã quá thời hạn bảo hành, hết thời hạn bảo hành. Trong trường hợp này, Furnida sẽ tiến hành kiểm tra và sửa chữa có tính phí đối với khách hàng.

  • Các món đồ nội thất không có phiếu mua hàng hay phiếu bảo hành hợp lệ. Trường hợp quý khách hàng làm mất một trong hai loại giấy tờ này, chính sách bảo hành của nội thất Furnida là không tiến hành bảo hành.

  • Sản phẩm đã bị quý khách hàng tự ý tháo dỡ trước khi đem đến bảo hành. Đồ nội thất đã thay đổi cấu trúc so với cấu trúc ban đầu mà nhà sản xuất cung cấp.

  • Đồ nội thất bị hao mòn trong môi trường tự nhiên hay chịu tác động từ ngoại cảnh như nắng mưa gây bào mòn, bạc màu, mối mọt do đồ nội thất để trong môi trường có độ ẩm cao, sản phẩm bị cháy hư hỏng do hỏa hoạn.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng như sử dụng đồ nội thất không đúng về hướng dẫn, khiến sản phẩm bị hư hỏng hay bề mặt sản phẩm bị trầy xước, méo móp, hư hỏng do quá trình vận chuyển không đảm bảo của khách hàng hay sử dụng các loại hóa chất gây bào mòn.

 

Thời hạn bảo hành sản phẩm của Furnida từ 1 đến 3 năm
Thời hạn bảo hành sản phẩm của Furnida từ 1 đến 3 năm

Quy trình bảo hành tại Furnida 

Nhằm tiết kiệm thời gian cũng như công sức đối với việc bảo hành cho các sản phẩm đồ nội thất, đơn vị đưa ra quy trình bảo hành đơn giản gồm các bước sau đây:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Khi quý khách hàng phát hiện bất kỳ hư hỏng nào của sản phẩm mà lỗi không thuộc về mình, bạn có thể liên hệ với nhân viên của bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline: 093.330.1124. Furnida sẽ tiến hành ghi lại các thông tin về tình trạng hư hỏng của sản phẩm cũng như thông tin của khách hàng và đặt lịch hẹn kiểm tra sản phẩm.

  • Bước 2: Tiến hành kiểm tra và sửa chữa

Trong thời hạn 48 giờ kể từ khi tiếp nhận được yêu cầu bảo hành, nhân viên của nội thất Furnida sẽ đến địa chỉ của quý khách hàng để kiểm tra sản phẩm và khắc phục hư hỏng. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng quá nặng, không thể trực tiếp sửa chữa đơn vị sẽ tiến hành mang về trung tâm sửa chữa và bảo hành.

  • Bước 3: Kết thúc quá trình bảo hành

Sau khi hoàn tất sửa chữa đồ nội thất cho quý khách hàng, Furnida sẽ tiến hành lắp đặt, trả lại sản phẩm về địa chỉ của quý khách và viết hóa đơn.


Trên đây là một số thông tin về chính sách bảo hành của nội thất Furnida mà mọi quý khách hàng nên tham khảo. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp khách hàng có thể sử dụng tốt dịch vụ bảo hành mà nội thất Furnida cung cấp.